label

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Nghị sĩ Mỹ uống cố nước thừa của Giáo hoàng

Nghị sĩ Mỹ uống cố nước thừa của Giáo hoàng

Ông Bob Brady, nghị sĩ bang Pennsylvania, mang cốc nước của Giáo hoàng về phòng uống rồi chia sẻ với người thân, đồng nghiệp và không quên cất đi một ít để ban phước cho cháu.
0-3201-1443236337.jpg
Ông Brady uống cốc nước của Giáo hoàng khi đứng trong phòng làm việc ở Washington. Ảnh: AP
Hôm 24/9, ông Brady lén đến bục phát biểu ở quốc hội khi Giáo hoàng vừa rời khỏi đó. Ông nhanh tay cầm cốc đầy nước và mang về phòng uống, AP hôm qua đưa tin. Không dùng một mình, ông chia sẻ nước cho vợ và hai nhân viên. Ông Brady còn tự tay rót nước vào miệng mọi người, thay vì để họ chạm vào cốc.  
Chính trị gia này còn mời thượng nghị sĩ Bob Casey, vợ và mẹ ông vào phòng để nhúng ngón tay vào nước. Sau đó, ông đổ chút nước còn lại vào chai để ban phước cho cháu. 
"Bạn biết bao nhiêu người được uống cùng cốc với Giáo hoàng?", ông Brady nói.
Nghị sĩ bang Pennsylvania chụp nhiều ảnh uống nước và để nhân viên gửi cho báo chí. Giáo hoàng uống cốc nước ấy ba lần trong suốt bài phát biểu, Telegraph cho hay. Ông Brady sẽ có thêm cơ hội nghe Giáo hoàng phát biểu trong vài ngày tới.
Theo Philadelphia Daily News, ông Brady từng làm điều tương tự sau lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama. Tuy nhiên, ông chỉ lấy chiếc cốc chứ không uống nước.
00-9938-1443236338.jpg
Nghị sĩ Brady chia sẻ cốc nước của Giáo hoàng với vợ. Ảnh: AP
Bình Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét