label

Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

GIÁO XỨ CẦN XÂY CHỈNH TRANG LẠI KHU VỰC TRƯỚC CỔNG NHÀ THỜ


GIÁO XỨ CẦN XÂY
CHỈNH TRANG LẠI KHU VỰC  TRƯỚC CỔNG NHÀ THỜ

Khu vực trước cổng nhà thờ trước kia đã được trồng hoa, có những cột bê tông ngăn cách tương đối khang trang và thẩm mỹ. Vài năm gần đây bị xuống cấp do một số người thiếu ý thức đạp lên thảm hoa, bỏ rác trên thảm cỏ, xe cộ de vào và thậm chí xuống hàng hóa trên những thảm hoa hoặc bỏ những tảng bê tông, cây cối khô làm cho khu vực trở nên sình lầy, dơ dáy và đầy rác.
Đây là khu vực tiếp cận nơi tôn nghiêm không thể tiếp tục để như vậy được. Cha sở và Hội đồng mục vụ quyết định phải chỉnh trang lại cho đẹp bộ mặt Thánh đường không thể trì hoãn được. Lời kêu gọi sự chung tay, chung sức của mọi người trong giáo xứ đến để làm đẹp nhà Chúa vào ngày chủ nhật 19/10. Kết quả thật là mỹ mãn, chỉ vài ngày sau nơi đây đã được dọn dẹp sạch sẽ, xây những bồn hoa và trồng các thảm cỏ, sơn lại các cọc tiêu nhìn rất đẹp mắt và trang trọng.
Công trình đã hoàn thành nhưng để giữ cho đẹp mãi cần có sự ý thức giữ gìn của mọi người như: không được bước lên thảm cỏ, không xả rác bừa bãi, không bán hàng ở khu vực đó, không đậu xe và xuống hàng hóa tại đây. Xin đừng vì lợi ích cá nhân mà phá vỡ một cảnh quan trang nghiêm nơi nhà Chúa.
Thiên Sinh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét