label

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

NGÀY THỨ 4&5 TRONG TUẦN TĨNH TÂM NĂM

 NGÀY THỨ 4&5 TRONG TUẦN TĨNH TÂM NĂM

(TẬN DỤNG MỌI NGUỒN LỰC ĐỂ LOAN BÁO TIN MỪNG)

 

Sáng ngày thứ 4&5 trong tuần tĩnh tâm năm, anh em linh mục có 30 phút đầu giờ ban sáng để suy niệm về việc Loan báo Tin mừng qua 2 đề tài: Mặc lấy con người mới của Đức Kito và Loan báo Tin mừng là cuộc gặp gỡ và đối thoại giữa con người và con người.

 

Cao điểm của buổi sinh hoạt mục vụ hôm nay là phần triển khai mục vụ năm 2021 của Đức giáo phận Giuse Trần Văn Toản. Ngài kêu mời anh em linh mục, tu sĩ chủng sinh và toàn thể Dân Chúa thực hiện lệnh truyền của Chúa Gie6su Kito qua câu chủ đề ”Hãy đi loan báo Tin mừng cho muôn dân” (Mc 16,15).

 

 

Mọi thành phần trong giáo phận hãy tận dụng tối đa mọi nguồn lực như : con người, cách thức, phương tiện… để thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 này và những năm tiếp theo.

 

Trong ngày hôm nay, các Cha Trưởng Ủy ban và một số ban cũng lần lượt trình bày những đóng góp, dự hướng và những công việc cụ thể cho sự phát triển chung của giáo phận.

 

Buổi chiều, linh mục đoàn giáo phận đã cùng với Đức cha giáo phận dâng thánh lễ tạ ơn tại nhà thờ Chính tòa Long Xuyên với tâm tình tạ ơn.

 

 

 

Sáng nay, anh em linh mục cùng nhau đóng góp những ý kiến để xây dựng cho các buổi tĩnh tâm năm tới được tốt hơn và cũng lắng nghe những tâm tình từ vị Chủ Chăn của giáo phận. Trước khi kết thúc tuần tĩnh tâm, anh em quây quần với nhau bên giờ Chầu Thánh Thể để tạ ơn Chúa đã tuôn đổ muôn hồng ân cho giáo phận và cho từng anh em trong những ngày tĩnh tâm vừa qua.

 

 

 

Các linh mục phụ trách các Ủy ban báo cáo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét