label

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

BẾ MẠC KHÓA THƯỜNG HUẤN LINH MỤC

BẾ MẠC KHÓA THƯỜNG HUẤN LINH MỤC

Sáng nay, ngày cuối cùng trong khóa Thường huấn Linh mục. Quý cha đã hiệp nhất với Đức Giám mục giáo phận dâng lễ mừng trọng thể Thánh Gioan Baotixita, bổn mạng của Đức cha Cố GB. Bùi Tuần và của rất nhiều cha trong gia đình giáo phận.



Mở đầu Thánh lễ, Cha Tổng Đại diện Luy. G Huỳnh Phước Lâm đã thay mặt quý cha chúc mừng bổn mạng Đức cha Cố Gioan Baotixita. Đáp lời, Đức cha Cố cũng có bài chia sẻ ngắn gọn và xin anh em linh mục và giáo phận cầu nguyện cho ngài trong những ngày này.




Vào buổi chuyên đề, Cha Micae Lê Xuân Tân tiếp tục thuyết trình chủ đề 4 với tên gọi Căn tính Linh mục. Tiếp sau đó, quý cha thảo luận nhóm khoảng 30 phút và các cha đại diện cho 5 nhóm của 9 giáo hạt đã trình bày các ý kiến trong 4 buổi thảo luận vừa qua.



Sau cùng, Đức cha Giuse Trần Văn Toản đã lượng giá và nhận định về khóa Thường huấn và thông báo một số hoạt động mục vụ trong những tháng còn lại của năm 2020.




Cha Tổng Đại diện thay mặt cám ơn quý Đức cha và những người phục vụ

Trước bữa cơm trưa kết thúc 3 ngày thường huấn, anh em linh mục đã Chầu Thánh Thể để tạ ơn Chúa. Nguyện xin Chúa Giêsu tiếp tục đồng hành và trợ lực anh em linh mục chúng con trong đời sống hiến dâng và phục vụ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét