label

Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

THÁNH LỄ NHẬN CHỨC TÂN GIÁM ĐỐC TIỀN CHỦNG VIỆN TÊRÊSA, AN CHÂU

THÁNH LỄ NHẬN CHỨC TÂN GIÁM ĐỐC TIỀN CHỦNG VIỆN TÊRÊSA, AN CHÂU

Sáng ngày 23/02/2018, Quý Đức cha, cha Tổng đại diện, cha đại diện giám mục và quý cha đã đến Nhà Dự tu Terêsa, An Châu để dâng thánh lễ nhận chức của cha Tân giám đốc Tiền Chủng viện Têrêsa Vinhsơn Đinh Việt Hùng.


Tham dự thánh lễ có sự hiện diện của các quý chức và một số giáo dân thuộc giáo xứ Ngọc Thạch, nơi cha Vinhsơn đã coi sóc trong hơn 8 năm qua. Trên khuôn mặt của mọi người vẫn thoáng hiện lên nỗi buồn vì họ phải chia tay cha nguyên chánh xứ, người mà giáo dân rất mến mộ bởi cuộc sống đạo đức, giản dị và đặc biệt là những bài chia sẻ Lời Chúa rất sâu lắng và dễ đi vào lòng người. Tuy nhiên, giáo dân rất cũng vui mừng bởi từ hôm nay, cha sẽ bắt đầu với sứ vụ mới: đào tạo cho Chúa những linh mục như lòng Chúa mong ước, một sứ vụ rất cao cả nhưng cũng không kém phần nặng nề và nhiều bỡ ngỡ. Bỡ ngỡ như Mẹ Maria khi được sứ thần truyền tin, như Samuel khi được Chúa gọi… và còn nhiều bỡ ngỡ như những chia sẻ trong lời cám ơn của cha .

Chúng ta cầu nguyện xin Chúa Thánh Thần luôn đồng hành với cha trong sứ vụ mới, để cha có nghị lực và ơn khôn ngoan trong việc đào tạo ơn gọi cho giáo phận. Xin chúc mừng các chú dự tu Nhà Têrêsa có cha giám đốc mới, người sẽ đồng hành và giúp các chú biện phân ơn gọi.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét