label

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

TIỄN CHA PHÓ GIUSE PHẠM NGỌC THẢO ĐÓN CHA PHÓ MỚI PHÊRÔ NGUYỄN TRUNG KHIẾT

 

GIÁO XỨ CẦN XÂY

TIỄN CHA PHÓ GIUSE PHẠM NGỌC THẢO

 ĐÓN CHA PHÓ MỚI PHÊRÔ NGUYỄN TRUNG KHIẾT

 

 Ngày mai 08/08/2020 Giáo xứ long trọng đón cha phó mới Phêrô Nguyễn Trung Khiết và đồng thời tiễn cha phó Giuse Phạm Ngọc Thảo lên đường chuẩn bị hành trang cho những tháng ngày du học. Mặc dù cha về giáo xứ chưa dài, còn 3 ngày nữa mới đúng một năm (11/8/2019 – 08/8/2020) nhưng sự chân tình, lối sống giản dị đã thắt chặt tình nghĩa cha con. Nhiệm vụ mới của cha có nhiều khó khăn hơn, xin mọi người tiếp tục cầu nguyện cho cha sớm hoàn thành sứ vụ.

Tình cảm giáo xứ dành cho cha vẫn thế, vẫn là nơi đón mời cha ghé khi có dịp. Kính chúc cha con đường mới nhiều tốt đẹp và vinh quang Thiên Chúa sẽ tỏa sáng đến với mọi người qua cha.

Được biết cha phó mới Phêrô Nguyễn Trung Khiết rất năng động, nhiệt tình với công tác bác ái và giới trẻ, cha cũng là một cây văn nghệ và nhà biên kịch nghiệp dư. Chúc cha có nhiều sức khỏe, nhiều hồng ân để hỗ trợ cha sở và giáo xứ ngày một thăng tiến hơn.

Bên cạnh đó xin mọi người tiếp tục cầu nguyện cho cha sở sớm bình phục. Trong hơn một tháng qua mọi người đều thấy sức khỏe của cha sở hiện tại chưa được tốt lắm sau khi phải đặt 2 Stent. Di chuyển nhiều hoặc làm một công việc gì hơi lâu ngài rất mệt, dù thế Ngài cũng vẫn rất cố gắng trong công việc điều hành giáo xứ, nhà hưu dưỡng và tu hội Nguồn Sống. Điều người luôn trăn trở là mong cho sức khỏe chóng bình phục để được phục vụ mọi người.

Thiên Sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét