label

Thứ Tư, 25 tháng 1, 2023

MỪNG XUÂN QUÍ MÃO TẠI GIÁO XỨ CẦN XÂY

 

MỪNG XUÂN QUÍ MÃO TẠI GIÁO XỨ CẦN XÂY

          Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước đón chào xuân Quí Mão. Giáo xứ Cần Xây cũng vui xuân nhưng hướng lòng về Chúa Xuân là cội nguồn của mọi mùa xuân. Ngày mùng 1 mừng tuổi Chúa, Mẹ. Chư Thánh, các Thiên Thần và mừng tuổi nhau; Ngày mùng  2 nhớ về cội nguồn cầu nguyện cho ông bà cha mẹ những người còn sống cũng như những người đã khuất với thánh lễ tại Đất thánh; Ngày mùng 3 xin Chúa thánh hóa công ăn việc làm với việc làm phép xe và các phương tiện lao động.  Ngoài ra khu vực thánh đường cũng được trang trí lộng lẫy với đủ sắc hoa:  Mai, Đào, Cúc, Lan, Vạn thọ nở rộ; con Mèo, con Lân, ông Địa cũng hân hoan chào đón mọi người.

          Các em Thiếu nhi còn tổ chức văn nghệ và hội chợ vào tối mùng 2 và mùng 3 rất đông khách mua hàng và người tham dự.

          Nhìn chung trong ba ngày xuân Giáo xứ rất rộn ràng người người đi tham dự thánh lễ rất đông và vui xuân cũng chật đầy sân nhà thờ

          Thánh lễ tại đất thánh năm nay rất đông và các phần mộ cũng được trang hoàng rất đẹp mắt. Con cháu qui tụ bên ông bà, bên người thân đã khuất thật thân tình, dường như âm dương hòa quyện trong niềm vui xum họp.

          Cầu chúc mọi người năm mới bình an, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và thành công trong công việc. Xin Chúa xuân thương ngự xuống và ở lại với mọi gia đình và từng người trong giáo xứ chúng con.

Thiên Sinh



Nhận lộc thánh đầu xuân



Chúc tuổi quí cha và tặng quà xuân







Mừng tuổi Chúa






Thánh lễ Tân Niên












Thánh lễ tại đất thánh










Hình ảnh vui xuân tại giáo xứ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét