label

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2024

THÁNH LỄ MỪNG BỔN MẠNG CHA SỞ

 

THÁNH LỄ MỪNG BỔN MẠNG CHA SỞ

          Thánh lễ mừng kính hai thánh Phêrô và PhaoLô bổn mạng cha sở Phaolô Trần Văn Khoa. Dù là ngày thường nhưng  giáo dân tham dự rất đông như chủ nhật, chứng tỏ tình cảm của họ dành cho cha sở thật mặn nồng. Toàn thể giáo dân Cần Xây chúc mừng cha sở, nguyên xin Chúa luôn đổ tràn ân sủng cho cha vì công nghiệp thánh bổn mạng.

          Qua bài giảng của cha cố Thành, rất hùng hồn và đầy ý nghĩa đã đưa mọi người cảm nghiệm được về hai thánh và về sứ mệnh của cha. Một trụ đá vững chắc mà Chúa đã trao vào tay hai thánh dù trụ đá đó đã có những lần rạn nứt, khi Phao lô tìm giết những người theo Chúa và Phê rô ba lần chối Chúa, nhưng với anh mắt, sự cải huấn và tình yêu đã biến hai thánh thành công cụ sắc bén cho nước của Ngài.  

          Chúng con biết rằng, đời linh mục là một sứ vụ với bao nhiêu thăng trầm, vui có, buồn có và cũng có những rạn nứt nhất là khi sức khỏe không theo ý mình, nhưng ơn ta đủ cho ngươi và tảng đá mà chúa đã chọn dù có rách toác ra Chúa cũng làm cho trơn láng lại. Kính chúc cha luôn có Chúa đồng hành và nhiều sức khỏe để tiến đến cùng đích.

Thiên Sinh

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét