label

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Thánh lễ An táng cha cố Giuse Đinh Trọng Luân

Thánh lễ An táng cha cố 

Giuse Đinh Trọng Luân


 
 
Sáng nay ngày 21/04/2016, Quý Đức cha và hơn 100 cha trong linh mục đoàn Giáo phận Long Xuyên đã đến giáo xứ Fatima, Cần Đăng để dâng thánh lễ an táng cha cố Giuse Đinh Trọng Luân và tiễn đưa cha đến nơi an nghỉ cuối cùng.
 
 
Đặc biệt trong thánh lễ hôm nay có sự hiện diện của Đức cha Stephano Tri Bửu Thiên, Giám mục giáo phận Cần Thơ là bạn học của cha cố Giuse khi cả hai còn học ở ĐCV Pio X Đà Lạt, và đông đảo bà con giáo dân thuộc các họ đạo mà cha cố đã phục vụ trước đây.
 
Với 36 năm sống đời linh mục, cha cố đã để lại rất nhiều hình ảnh đẹp trong lòng của mọi người, đặc biệt là tình yêu đối với người nghèo và tinh thần phục vụ. Người giáo dân ở giáo xứ Fatima, Cần Đăng- nơi cha cố đã sống và phục vụ trong suốt 32 năm không chỉ coi cha cố là một linh mục đến phục vụ mà còn là người cha, người bố đã giúp và nâng đỡ họ vượt qua bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống. Cha cố đã chấp nhận vâng theo thánh ý Chúa qua việc dâng hiến trọn cuộc đời của mình để phục vụ cho các giáo xứ trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho cha cố Giuse. Xin Chúa là Cha giầu lòng thương xót sớm đưa cha cố về hưởng thánh nhan Người. Và xin cha cố cũng nhớ đến chúng ta trước Tòa Chúa.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét