label

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

THÁNH LỄ AN TÁNG CHA CỐ GIUSE ĐỖ XUÂN AN

THÁNH LỄ AN TÁNG CHA CỐ GIUSE ĐỖ XUÂN AN

Sáng nay ngày 09/06/2017, Quý Đức cha và hơn 100 cha trong Giáo phận đã đến Nhà thờ Cần Xây để hiệp dâng Thánh lễ An táng cho cha Cố Giuse Đỗ Xuân An và tiễn đưa cha Cố đến nơi an nghỉ cuối cùng.


Thánh lễ hôm này còn có sự hiện diện của cha Nhạc sỹ Kim Long, người đã thay mặt cho Tang Quyến cám ơn quý Đức cha, quý cha và mọi thành phần dân Chúa.
Mở đầu Thánh lễ, Đức cha Chánh Giuse Trần Xuân Tiếu đã thay mặt cho quý cha và bà con  giáo dân trong Giáo phận cám ơn Cha cố Giuse đã dâng hiến cả cuộc đời của mình để phục vụ cho Giáo phận.

Với 64 năm sống đời linh mục, cha cố đã dành toàn tâm, toàn trí và sức lực để đào tạo cho Giáo phận Long Xuyên và những Giáo phận khác các giám mục và hơn 100 linh mục. Phần đông các linh mục đang sống và phục vụ tại Giáo phận trong thời gian này đều là học trò của Ngài.  Ngoài việc đào tạo các linh mục, cha Cố Giuse cũng là người đặt nền móng cho sự hình thành của Tu Viện Nguồn Sống.

Chúng ta dâng lời tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho Giáo phận một mẫu gương sống tuyệt vời và xin mọi người tiếp tục cầu nguyện cho cha Cố mau được Chúa ân thưởng Nước trời.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét