label

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Tiếp sức mùa thi 2013 tại TGM Long Xuyên

Tiếp sức mùa thi 2013 tại TGM Long Xuyên
Để giúp đỡ các gia đình có con em đi thi bớt được những lo lắng và những tốn kém về chỗ ở và phương tiện đi lại khi mùa thi đến, nhóm Sinh viên Công giáo Long Xuyên đã tổ chức “Tiếp sức mùa thi” cho các sĩ tử dự thi đại học An Giang, tại Tòa Giám Mục Long Xuyên.
- Đợt 1: từ ngày 02/07/2013 đến ngày 05/07/2013, có 80 sĩ tử
- Đợt 2: từ ngày 07/07/2013 đến ngày 10/07/2013, có 100 sĩ tử
Tiếp sức mùa thi là một hoạt động được tổ chức trong những năm gần đây của Giáo phận Long Xuyên. Năm nay, số lượng sĩ tử đăng ký tăng nhiều hơn so với những năm trước, trong đó không chỉ có người Công giáo mà cả người không Công giáo từ nhiều nơi khác nhau cũng đến đăng kí.
Tuy mỗi người một nơi, ở bên nhau không lâu nhưng các sĩ tử lại thân thiết với nhau như anh em một nhà. Những ngày ở đây, các sĩ tử được Cha phụ trách và Ban phục vụ Sinh viên Công giáo Long Xuyên phục vụ các bữa ăn và phương tiện đi lại trong ngày làm thủ tục thi và những ngày thi; cũng như có được một tâm lí thoải mái qua những giờ chơi thể thao, văn nghệ,…
Trước khi ra về, các sĩ tử đã gửi gấm những dòng tâm sự, những lời cảm ơn vào những trang giấy và gửi lại cho Cha phụ trách và Ban phục vụ thay cho lời muốn nói của các em.
Kết thúc kì thi đại học, các sĩ tử chia tay nhau mà lòng đầy lưu luyến, bịn rịn, những giọt nước mắt tràn trào trong tim mỗi người không nói nên lời. Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong lễ khai giảng của Sinh viên Công giáo Long Xuyên năm học mới lúc 9g ngày Chúa nhật 8-9-2013 nhé!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét