label

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

GIAO LƯU DÂNG HOA KINH ĐỨC MẸ MARIA.

GIAO LƯU DÂNG HOA KINH ĐỨC MẸ MARIA.
GIAO LƯU DÂNG HOA KINH ĐỨC MẸ MARIA.
Giáo hạt Châu Đốc lần  II
Ngày 27 tháng 05 năm 2014
 
              Kính thưa: Cha Quản hạt, quý Cha, quý tu sĩ Nam, Nữ, cùng toàn thể cộng đồng dân Chúa qua các đoàn dâng hoa giáo hạt Châu Đốc.
Ban thánh nhạc giáo hạt Châu Đốc luôn mong ước truyền thống giao lưu DÂNG HOA của giáo hạt  mỗi năm được tốt đẹp. Năm nay, được sự nhất trí cao của cha quản hạt và cũng được sự đồng thuận của quý cha ở các giáo xứ. Ban thánh nhạc giáo hạt Châu Đốc xin được phép tổ chức buổi giao lưu DÂNG HOA KÍNH ĐỨC MẸ lần II: nhằm tôn vinh và tạ ơn tình tương bao la của Thiên Chúa đã ban cho chúng ta. Đồng thời cũng  để tôn kính Mẹ Maria  trong tháng hoa: qua những đóa hoa tươi, qua những tràng hoa mân côi của đoàn con dâng Mẹ trong tình mến đậm đà. Đây cũng là dịp để 11 đoàn hoa  các giáo xứ  tập hợp về trung tâm giáo hạt: tham gia mọi sinh hoạt đạo đức, chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện tinh thần yêu thương hiệp nhất chung trong giáo hạt. Buổi giao lưu dâng hoa Châu Đốc lần II đầy tâm tình, vui tươi và hoành tráng.
Chúng ta hy vọng rằng: qua buổi DÂNG HOA KÍNH ĐỨC MẸ lần II, tất cả đoàn hoa các giáo xứ sẽ gặt hái được nhiều hoa thơm cỏ lạ trong vườn hoa thiên giáo hạt Châu Đốc.
Xin Thiên Chúa và Mẹ Maria chúc lành cho chúng ta.
 
 Tm.Ban thánh nhạc
 Lm. Phêrô Phan Thanh Điềm
Tin bài liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét