label

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Họp mặt tu sĩ giáo phận Long Xuyên
Gần 200 tu sĩ thuộc 25 dòng tu, tu hội, tu đoàn trong Giáo phận đã tụ họp về Toà Giám Mục để tham dự Ngày Họp Mặt từ lúc 8 giờ đến 14 giờ, ngày 26/1/2013. UB Tu sĩ tổ chức ngày họp mặt này để chúc Tết Quí Đức Cha và cũng là dịp để các tu sĩ trong Giáo phận gặp gỡ và chúc Tết nhau. Đây cũng là dịp để các tu sĩ học hỏi, chia sẻ và trao đổi về đề tài: Củng cố Đức Tin, sống Đức Tin và Rao Truyền Đức Tin. Ngoài ra, giới tu sĩ cũng được cha Phêrô Phạm Minh Tâm, Trưởng ban Phụng Tự và Nghệ Thuật Thánh của Giáo phận, giúp đào sâu về đề tài: Thừa Tác Viên Ngoại Lệ Trao Mình Thánh Chúa.
Đức Cha Giuse đã cảm ơn sự hiện diện và phục vụ của giới Tu sĩ trong Giáo phận. Ngài nhắn nhủ các tu sĩ luôn trung thành với sứ vụ của dòng mình, đồng thời tích cực xây dựng Giáo hội địa phương trong tinh thần tham gia và hiệp thông.
Trước khi chia tay, các tu sĩ đã tham dự giờ Chầu Thánh Thể, cùng nhau dâng lời tạ ơn Chúa và xin Chúa chúc lành cho năm mới với quyết tâm sống yêu thương và phục vụ Chúa trong mọi người.
                                                                                                Lm. GB. Trần Hữu Hạnh

 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét