label

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tượng Đức mẹ Đồng trinh nhỏ 'nước mắt' ở Honduras

Tượng Đức mẹ Đồng trinh nhỏ 'nước mắt' ở Honduras

Hình ảnh bức tượng Đức mẹ Đồng trinh liên tục nhỏ "nước mắt" trong một nhà thờ tại Danli, Honduras, khiến nhiều người đi lễ kinh ngạc.

tuong-duc-me-dong-trinh-nho-nuoc-mat-o-honduras
Linh mục Lopez lau "nước mắt" nhỏ xuống từ tượng Đức mẹ Đồng trinh. Ảnh: Mirror.
Theo Mirror, người đi lễ lần đầu tiên chứng kiến hiện tượng lạ xảy ra với tượng Đức mẹ Đồng trinh ở nhà thờ Santiago trong khuôn viên Đại học Thiên Chúa giáo Honduras vào cuối tuần trước.
Trong video do người đi lễ quay được, những giọt nước tràn ra ở mắt bức tượng trước khi lăn xuống má và được linh mục Lopez lau bằng khăn giấy.
Linh mục Juan Angel Lopez khẳng định cảnh bức tượng "khóc" chắc chắn không phải là giả, nhưng ông không rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc khác thường này.
Linh mục Lopez, người giữ chức mục sư ở nhà thờ Iglesia Santo Domingo Savio tại thành phố Tegucigalpa gần đó, cho biết ông đã tận mắt quan sát tượng Đức mẹ Đồng trinh trong sân St James ở El Paraiso của trường đại học.
"Tôi cho rằng không có sự giả mạo bởi tôi biết những người điều hành nhà thờ Santiago. Tôi biết rõ sự nghiêm túc của người quay video và họ sẽ không làm giả việc tượng khóc", Lopez nói.
Phương Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét