label

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Thánh lễ Đặt viên đá đầu tiên xây dựng nhà thờ Dương Đông, Phú Quốc

Thánh lễ Đặt viên đá đầu tiên xây dựng nhà thờ Dương Đông, Phú Quốc
 
Sáng nay ngày 12/11/2016, giáo xứ Dương Đông Phú Quốc hân hoan chào đón Đức Tổng Giám mục Leopoldo Girelli, Đức cha phụ tá Giuse Trần Văn Toản đến thăm mục vụ và dâng thánh lễ Đặt viên đá đầu tiên xây dựng nhà thờ Dương Đông.
 
 
Đây thật là một hồng ân lớn lao mà Thiên Chúa đã dành cho giáo xứ Dương Đông cách riêng và giáo phận Long Xuyên nói chung. Trong thánh lễ này, Đức Tổng Girelli rất vui mừng vì giáo phận và giáo xứ đã dành cho Ngài niềm vui và vinh dự này. Đức Tổng hứa sẽ luôn cầu nguyện để công trình này diễn tiến nhanh chóng và tốt đẹp. Ngài cũng kêu gọi mọi người hãy mở long ra để giúp đỡ công trình này, bởi đây là một công trình rất có ý nghĩa đối với huyện đảo Phú Quốc này.
Ba ngày viếng thăm mục vụ của Đức tổng qua đi nhanh chóng. Nhưng hình ảnh vị cha chung đại diện cho ĐGH còn khắc ghi mãi trong tâm khảm của những người giáo dân trong giáo phận bởi cách sống chân tình, vui tuơi và không ngại dấn thân của Ngài.
 
Tạ ơn Thiên Chúa đã gìn gữi Ngài và phái đoàn trong những ngày qua được bình an và gặt hái được nhiều kết quả. Xin Chúa cũng thương chúc lành cho công trình xây dựng nhà thờ Dương Đông được diễn tiến trong thánh ý của Người.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Lễ tại Dương Đông
Thăm viếng Giáo xứ An Thới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét