label

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

NGÀY ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA QUÝ CHA HƯU DƯỠNG

NGÀY ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA QUÝ CHA HƯU DƯỠNG
 
Theo thông lệ hàng năm, sáng ngày 27&28/12 giáo phận tổ chức ngày đền ơn đáp nghĩa đối với các cha hưu dưỡng. Đây là nghĩa cử rất đẹp nhằm tri ân quý cha đã phục vụ giáo phận nhưng nay đã nghỉ hưu .
 
 
Trong dịp này, Đức cha chánh Giuse Trần Xuân Tiếu đã đến nhà thờ Cần Xây, Long Xuyên và nhà thờ Đền thánh Giuse, Rạch Giá để dâng thánh lễ tạ ơn và chia sẻ niềm vui cũng như nói lên tấm lòng hiếu thảo và tri ân đối với các cha đã hiến dâng cả tuổi xuân để phục vụ giáo phận.
Mở đầu 2 thánh lễ này, cha Giuse Phạm Hồng Nhật, Giám đốc các nhà hưu đã thay mặt giáo phận cám ơn và chúc mừng giáng sinh đến quý cha, đồng thời, cha cũng đã gửi đến quý cha hưu những món quà tương trợ như một chút lòng thành của giáo phận. Hiện nay, giáo phận có 27 cha đã về hưu, mặc dù các cha không còn phục vụ giáo phận trong việc coi sóc các giáo xứ nữa, nhưng những lời cầu nguyện, gương sáng của các ngài vẫn là một sự phục vụ âm thầm có giá trị lớn.
 
Chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho quý cha luôn sống khang an trong tuổi già và luôn là tấm gương sáng cho anh em linh mục và giáo dân noi theo. 
 
 
 
 
Dâng lễ tại nhà thờ Cần Xây, Long Xuyên
 
 
 
 
 
Nhà thờ Đền thánh Giuse, Rạch Giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét