label

Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Mỗi ngày một Thông điệp

“Mỗi ngày một Thông điệp”: Một video hàng ngày của ĐGH Phanxicô để suy niệm về cuộc sống hàng ngày của bạn



Đức Thánh Cha Phanxicô đã trở thành vị giáo hoàng truyền thông phổ biến nhất trong lịch sử. Ngài đã vượt trội 30 triệu người theo dõi Twitter và không nghi ngờ gì nữa rằng chìa khóa thành công của ngài là sống theo những gì ngài giảng.

“Tôi muốn một Giáo Hội nghèo và vì người nghèo.”

Đó chính là lý do tại sao “Mỗi ngày một thông điệp” ra đời. Đó là một trang web cung cấp khả năng nhận được một video ngắn gọn, hàng ngày của Đức Thánh Cha trên email hoặc điện thoại di động của bạn.

Đây là những video đơn giản, chỉ một đến hai phút, với những clip nhỏ trong bài giảng của Đức Giáo hoàng Á Căn Đình. Một số là những thông điệp có thể đã không được chú ý bởi giới truyền thông, nhưng lại chứa đầy ý nghĩa. Cha Eduardo là người đề xướng sáng kiến này.

Cha Fr. Eduardo J. Dougherty, Thông điệp mỗi Ngày:
“Trước khi Đức Thánh Cha Phanxicô trở thành giáo hoàng, tôi đã được gặp ngài và tôi đã bị mê hoặc, những thông điệp của ngài luôn đem lại những gì có giá trị cho dân chúng, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định làm dự án này, một sứ điệp hàng ngày của Đức Thánh Cha gửi đến mọi người. Những gì mà chúng ta đang tìm kiếm là cơ hội để tiếp cận với hàng ngàn người, và sao lại không thể với hàng triệu người.”

Sáng kiến ​​này bằng tiếng Anh, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Tây Ban Nha. Để nhận được những video này, tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký vào trang web https://www.themessageoftheday.com/en/ và nhận được thông điệp từ Đức Thánh Cha sớm nhất vào mỗi buổi sáng trên email của bạn.

Jos. Tú Nạc, Nguyễn Minh Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét