label

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Khối u não của bé Gianna ở Philadelphia, lặn hẳn, nhờ cái hôn của Đức Phanxicô

Khối u não của bé Gianna ở Philadelphia, lặn hẳn, nhờ cái hôn của Đức Phanxicô


 
Bé Gianna lành khối u não nhờ Đức Phanxicô
Hai tháng trước, Joey và Kristen Masciantonio nói rằng họ cảm nghiệm một phép lạ khi Đức Giáo hoàng Phanxicô hôn lên trán bé Gianna, con gái 1 tuổi của họ.
 
Bây giờ, sau hai tháng, họ tin chính nhờ nụ hôn của Đức Thánh Cha đã dẫn đến kết quả chụp cắt lớp mới nhất, cho thấy hầu như không còn dấu hiệu khối u trong não của bé nữa.
 
Bé Gianna có một khối u não hiếm gặp, và không thể phẫu thuật.
Chỉ vài tuần sau khi sinh, các bác sỹ thấy các tế bào máu của bé tấn công hệ thần kinh, và phẫu thuật cũng không có tác dụng gì.
 
Nhà Masciantonio đã đến buổi diễu hành của Đức Giáo hoàng trước Dinh Độc lập, và hi vọng sẽ được ngài nhìn thấy. Họ còn được hơn thế nữa, nhờ một người bạn làm trong FBI.
 
Anh Joey, cha của bé nói, ‘Tôi nghĩ tất cả chuyện này là do tay Chúa. Tôi tin Đức Giáo hoàng là người truyền tin của Chúa.’
 
Tên anh trai của bé Gianna là Dominic, và gia đình Masciantonio tin việc tên trùng nhau này cũng là một dấu chỉ nữa của bàn tay Chúa can thiệp. Họ nói, bằng chứng ở ngay trong phim chụp cắt lớp.
 
Hồi tháng 8, phim cho thấy khối u.
Và phim chụp cắt lớp vào tháng 11, thì thật khó để tìm ra dấu hiệu của khối u đó.
 
Cô Kristen, mẹ bé cho biết, ‘Bé khỏe hơn và mạnh hơn. Bé hôn gió được nữa. Bé bắt đầu chỉ được vật này vật kia.’
 
Bé được đặt tên theo thánh Gianna, một vị thánh thời hiện đại mất năm 1962. Con gái của thánh Gianna cũng ở Philadelphia, và đã gặp bé Gianna nhỏ trong thời gian Đức Phanxicô viếng thăm nơi đây. Cha mẹ bé Gianna quả quyết về tương lai tươi sáng cho con mình, và họ không thể chờ đến lúc có thể được cho bé biết một nụ hôn đem lại được gì.
 
Anh Joey cho biết, ‘Năm ngoái chúng tôi dự định sống để tưởng nhớ bé. Còn bây giờ, chúng tôi dự định sống với bé.’
 
J.B. Thái Hòa chuyển dịch
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét