label

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

TRONG CƠN NGUY KHỐN HÃY CHẠY ĐẾN CÙNG ĐỨC MẸ!


... Con viết thư này để bày tỏ lòng biết ơn chân thành của con và của toàn gia đình con đối với Đức Mẹ MARIA, vì bao ơn lành nhận được từ Hiền Mẫu Thiên Quốc. Tuy nhiên, con chỉ xin ghi lại 2 ơn lành.

Ơn lành thứ nhất xảy ra vào năm 1980, khi anh con 38 tuổi lâm trọng bệnh. Năm ấy anh bị cúm nặng rồi bị nhiễm một thứ vi khuẩn nguy hiểm kéo theo không biết bao nhiêu là rắc rối cho sức khoẻ. Anh phải nằm ba nhà thương khác nhau trong vòng ròng rã trọn một năm trời và mạng sống treo lơ lửng trên sợi chỉ. Con liền tha thiết dâng lên Đức Mẹ Mân Côi Pompei lời khẩn nài, xin Đức Mẹ MARIA cầu bầu cùng THIÊN CHÚA cho anh con được khỏi bệnh.

Vào một đêm đang ngủ con nằm mơ thấy mình đứng trước bức ảnh Đức Mẹ Mân Côi Pompei. Với trọn lòng tin tưởng con thân thưa với Đức Mẹ rằng: ”Xin Mẹ chữa anh con lành bệnh”. Đức Mẹ liền đưa dài cánh tay ra và trao cho con Tràng Chuỗi Mân Côi. Tỉnh dậy, con hiểu đây là một dấu chỉ.

Và đúng như thế. Chỉ 20 ngày sau giấc mơ trên đây, anh con xuất viện và được bình phục hoàn toàn. Ngay sau đó, anh con, chị dâu con và con, chúng con đến hành hương Đền Thánh Pompei để tạ ơn Đức Mẹ Mân Côi cũng như để dâng cúng một số tiền.

Kể từ ngày đó, gần 30 năm trôi qua, anh con luôn làm việc nơi xưởng và sức khoẻ tốt, không bị đau ốm gì trầm trọng lắm. Giờ đây, thêm một lần nữa, con lại dâng lời tri ân lên Hiền Mẫu MARIA Thiên Quốc. Bởi vì, cũng người anh này - vào năm 2009 - cứ cảm thấy yếu dần. Thì ra anh đang bị chứng ung thư máu tàn phá. Anh phải chữa trị nơi các trung tâm chuyên biệt về bệnh này. Tinh thần anh xuống thấp và tự đóng kín, không thèm nói với ai lời nào. Con liền nói với anh: ”Chúng ta cùng cầu xin cùng Đức Mẹ MARIA. Đức Mẹ không bao giờ bỏ rơi chúng ta!”

Và quả thật là như thế. Con lại nằm mơ thấy mình đứng trước Bức Ảnh Đức Mẹ Mân Côi Pompei, vừa cầu nguyện vừa khóc. Bỗng con trông thấy bức ảnh được chiếu sáng từ bên trong, một thứ ánh sáng rực rỡ. Rồi con thấy gương mặt Đức Mẹ vừa nhìn con vừa mỉm cười. Chỉ không đầy một năm sau, anh con được tuyên bố thoát hiểm nguy.

Sau đó, cứ 6 tháng một lần, anh con phải vào bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. Nhưng cứ mỗi lần như thế, kết quả luôn luôn khả quan.

Con đã hứa với Đức Mẹ là con sẽ đăng chứng từ tri ân của con trên nguyệt san ”Il Rosario e la Nuova Pompei” để phổ biến cho mọi người biết. Con muốn nói với tất cả những ai có lòng kính mến Đức Mẹ rằng:
- Trong cơn nguy khốn hãy tin tưởng chạy đến cùng Đức Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi. Chắc chắn Đức Mẹ không bỏ rơi bất cứ người nào!

Con xin cám ơn Mẹ, lạy Hiền Mẫu MARIA Thiên Quốc. Con xin cám ơn Mẹ nhân danh cá nhân con và nhân danh toàn thể gia đình con. Xin Mẹ tỏ lòng ưu ái tiếp tục bảo trợ và cứu giúp chúng con. Hầu như năm nào anh con cũng đến tạ ơn Đức Mẹ Mân Côi nơi Đền Thánh Pompei. Phần con, kể từ năm 1980 đến nay, ngày nào con cũng lần trọn chuỗi Mân Côi để tỏ lòng tri ân thảo mến đối với Đức Mẹ.
Ký tên: Concetta (Pescara, Trung Ý)

... Con là độc giả trung thành của nguyệt san nhưng nhất là một người con rất yêu mến Đức Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi Pompei. Con xin cám ơn Đức Mẹ đã ban cho con ơn thật lớn lao khi làm cho con gái con ra khỏi cơn hôn mê mà đáng lý phải chịu những hậu quả vô cùng trầm trọng. Nhờ ơn Đức Mẹ thương, giờ đây sức khoẻ con gái con khá hơn. Con hy vọng nơi lời cầu nguyện của quí vị dành cho con gái con và cho con. Con xin tạ ơn Đức Mẹ đã lắng nghe lời con cầu xin trong cơn gian nan khốn khó. Con ước ao chứng từ tri ân của con được công bố cho nhiều người biết. Cùng với lá thư con xin gởi kèm một số tiền dâng cúng để cảm tạ vì ơn lành đã nhận được.
Ký tên: Rosalia Latino (Bisaquino, Palermo (Nam Ý).

... Chúng con viết thư này để tạ ơn Đức Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi Pompei vì đã nhậm lời chúng con cầu xin. Tháng 8 năm 2010, một người bạn của chúng con, từ nhiều năm qua mắc chứng nghiện rượu, bị lâm trọng bệnh với hai lần bị đứng tim, gần như không thể nào sống sót. Các bác sĩ cố gắng chạy chữa để cứu sống, nhưng không thành công và họ cho rằng nạn nhân chỉ có thể sống tối đa một giờ. Chúng con đã tin tưởng tha thiết cầu nguyện cùng Đức Mẹ Mân Côi Pompei. Và Đức Mẹ đã ưu ái ban cho người bạn chúng con ơn thoát chết. Với trọn lòng tri ân, chúng con xin dâng lời tạ ơn Đức Mẹ MARIA dấu yêu rất thánh của chúng con.
Ký tên: Annalisa và Maria Mancini, Sava, Taranto (Nam Ý).


(”Il Rosario e la Nuova Pompei”, Anno 128 - N.5 - Maggio 2012, trang 42-43)

Sr. Jean Berchmans Minh Nguyệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét