label

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thông Báo V/V Có Người Mạo Danh Cha Giám Tỉnh Dòng Tên In trang này Lượt xem: 549

Thông Báo V/V Có Người Mạo Danh Cha Giám Tỉnh Dòng Tên

 
THÔNG BÁO
Gần đây, trên kênh Youtube xuất hiện một trang lấy tên của cha Giuse Phạm Thanh Liêm, SJ, Giám tỉnh Dòng Tên Việt Nam. Trước đó, có người đã mạo danh email của cha Giám tỉnh gửi đến một số nơi để xin trợ giúp tài chính. Nhà Dòng đã nhận được nhiều tin báo về điều này. Do đó, để tránh những hiểu lầm, ngộ nhận và thiệt hại cho nhiều người, Ban Truyền thông Dòng Tên Việt Nam được sự ủy nhiệm của Cha Giám tỉnh, xin có lời minh định chính thức như sau:
 
Cha Giuse Phạm Thanh Liêm, SJ Giám tỉnh Dòng Tên Việt Nam không có một kênh Youtube cá nhân nào. Nếu có ai lập ra trang Youtube hay facebook lấy tên và hình ảnh của cha Giám tỉnh thì đó là sáng kiến riêng của người đó và cha Giám tỉnh Dòng Tên không chịu trách nhiệm về nội dung đăng tải trên đó.
 
Ngoài ra, khi nhận được email, tin nhắn… liên quan đến việc xin hỗ trợ tài chính nhân danh Giám tỉnh Dòng Tên hoặc bất cứ tu sĩ Dòng tên nào, xin quý vị vui lòng liên lạc trực tiếp với Tỉnh Dòng Tên Việt Nam theo địa chỉ dưới đây để xác minh nhằm tránh những thiệt hại không đáng có:
 
Dòng Tên Việt Nam
19 Đường số 5, Khu Phố 2, Phường Linh Trung,
Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hộp thư: Hộp thư 10, Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
 
Điện thoại: (08) 3897-9197 – Fax: (08) 3720-3252
 
Chúng tôi xin thông báo để tránh những ngộ nhận và hiểu lầm không cần thiết.
Chúng tôi cũng xin quý vị thông cảm nếu như những sự giả mạo kia gây phiền toái và thiệt hại cho quý vị.
 
Ban Truyền thông Dòng Tên Việt Nam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét