label

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012


'Quý bà' trộm két của nhà thờ

Hai phụ nữ thuê ôtô đến các nhà thờ ở miền Tây làm quen với linh mục, xin ngủ lại rồi tìm cách lấy trộm tiền trong két sắt.

Ngày 13/11, Nguyễn Kim Hoa (47 tuổi, ngụ TP HCM) và Lâm Thị Dư (33 tuổi, ngụ Bình Phước) được di lý từ TP HCM về Cần Thơ để công an nơi đây điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.
Dư và Hoa được di lý về Cần Thơ phục vụ điều tra. Ảnh: C.A.
Dư khai đang là bị can trong một vụ trộm ở quê nhà nhưng được Công an Bình Phước cho tại ngọai vì nuôi con nhỏ. Dù bị cấm đi khỏi nơi cư trú nhưng Dư đã câu kết với Hoa thuê ôtô từ TP HCM xuống các tỉnh miền Tây hành lễ tại các nhà thờ.
Bốn tháng trước hai "quý bà" tìm đến 5 nhà thờ ở Cần Thơ và Hậu Giang làm quen với các linh mục, xin ngủ lại qua đêm rồi trộm chìa khóa mang ra chợ rèn thêm chìa.
Chờ lúc mọi người trong nhà thờ sơ hở, cả hai thay nhau canh cửa mở két trộm tài sản có tổng giá trị khoảng 800 triệu đồng. Hoa được Dư chia 70 triệu.
Khám xét nơi ở của Dư, cảnh sát thu giữ trên 180 triệu đồng với bốn biên nhận cho người khác vay hơn nửa tỷ đồng. Vụ án đang được Công an TP Cần Thơ mở rộng điều tra
 theo tin nhanh VnExpress(Trà Giang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét