label

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Sinh viên Công giáo Long Xuyên khai giảng năm học 2012-2013
Vào lúc 8g sáng Chúa Nhật, ngày 28 tháng 10 năm 2012, các Sinh viên Công giáo Long Xuyên đã tập trung về Tòa Giám Mục – Ngôi nhà chung của Giáo phận để tham dự Thánh lễ khai giảng năm học mới do cha Phaolô Lê Bá Tùng phụ trách sinh viên chủ sự.
 
Trước khi vào Thánh lễ, Trưởng ban điều hành sinh viên đại diện chào đón các tân sinh viên và bày tỏ niềm hân hoan, vui mừng khi được đón nhận cha phụ trách mới của Sinh viên Công giáo Long Xuyên.
 
Các sinh viên đã cùng nhau dâng lên Chúa những lời kinh tiếng hát để chúc tụng, tạ ơn, phó dâng cho Chúa tất cả những dự định của cá nhân và xin Chúa thánh hóa năm học mới này đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Tham dự thánh lễ có khoảng 80 sinh viên, trong đó có 20 sinh viên thuộc các tôn giáo bạn.
 
Sau Thánh lễ khai giảng, các sinh viên tập trung vào phòng hội, gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức văn nghệ. Một bầu không khí sôi động, vui tươi bao trùm cả phòng hội với những lời ca, tiếng hát, những màn ảo thuật cùng những vũ điệu khá đặc sắc đã khuấy động nhiệt huyết của tuổi trẻ.
 
Buổi lễ khai giảng diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng trong Năm Đức Tin này, các sinh viên sẽ gặt hái được nhiều hoa trái tốt đẹp về học tập cũng như đời sống tâm linh. Đó như là những luồng gió thổi căng cánh buồm để các bạn có thể làm chứng cho Chúa giữa biển đời đầy phong ba bão táp.
Maria Vũ Nguyễn Ánh Hương

 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét