label

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Giới thiệu website Giáo lý Đức tin



Giới thiệu website Giáo lý Đức tin
Quý độc giả thân mến,
Chúng tôi xin giới thiệu với quý vị website Giáo lý Đức tin do Văn phòng Thư ký của Uỷ ban Giáo lý Đức tin, trực thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam đảm trách.
Website có những mục đích sau:
1. Thông tin các sinh hoạt của Giáo Hội tại Việt Nam, cách riêng về lãnh vực thần học và giáo lý, đến mọi thành phần dân Chúa Việt Nam, trong cũng như ngoài nước;
2. Thúc đẩy và phát huy những nghiên cứu và suy tư thần học, hầu trình bày và thông truyền đức tin một cách hữu hiệu, trong cuộc đối thoại với những đổi thay đa dạng trong và ngoài Giáo Hội tại Việt Nam.
3. Nhưng trên tất cả, vẫn là phát huy đức ái, sự hiệp nhất và tình liên đới trong Giáo Hội, vì đó là điều Chúa Giêsu mong đợi nơi Giáo Hội của Ngài.
Với những ý hướng trên, phương pháp hoạt động của chúng tôi sẽ là:
1. Cổ vũ việc trình bày giáo lý thích hợp với hoàn cảnh của người nghe và với các nhu cầu của thời đại, để đức tin luôn trong sáng và vững mạnh;
2. Phối hợp những sáng kiến trong lãnh vực dạy giáo lý và loan báo Tin Mừng;
3. Phổ biến những tài liệu cần thiết liên quan đến thần học và giáo lý;
4. Khuyến khích nghiên cứu, hội thảo chuyên đề hay chia sẻ đức tin và những vấn đề liên quan;
5. Đồng hành với mọi tín hữu của Chúa Kitô trước những vấn nạn mới được đặt ra do các trào lưu tư tưởng mới, nảy sinh từ những tiến bộ của khoa học và kỹ thuật.
Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi mong ước nhận được sự cộng tác của quý vị qua những bản tin, bài viết, hình ảnh, cũng như đọc và phổ biến website này như một biểu lộ cụ thể của niềm vui là được chia sẻ đức tin cho nhau.
Xin chân thành cám ơn quý vị.
Địa chỉ liên hệ:
Văn phòng Ủy ban Giáo lý Đức tin
6 bis Tôn Đức Thắng,
Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 84 (08) 3911 8404
Email: vpubgldt@gmail.com
Bây giờ, xin mời quý vị tham quan website:


 
Văn phòng Ủy ban Giáo lý Đức tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét