label

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Đức Cha Giuse và Cha Đại Diện Micae Lê Xuân Tân thăm “Mái Ấm Hoa Hồng”

Đức Cha Giuse và Cha Đại Diện Micae Lê Xuân Tân thăm “Mái Ấm Hoa Hồng”


Sống tinh thần bác ái Mùa Chay, 7 giờ 00 ngày 26.03.2012 Đức Cha Giuse, Cha Đai Diện Micae và một vài giáo dân giáo xứ Chánh Toà Long Xuyên khởi hành từ Toà Giám Mục Long Xuyên đi thăm “Mái Ấm Hoa Hồng” tại Củ Chi.
“Mái Ấm Hoa Hồng” là trung tâm nuôi dưỡng những người già neo đơn, những người mang những căn bệnh đặc biệt (bại não, down, câm điếc,…) và những em nhỏ bị bỏ rơi do các sơ dòng Đa Minh Lạng Sơn sáng lập khoảng 8 năm trước đây.
Khoảng 12 giờ 30, phái đoàn đến mái ấm, từ ngoài cổng đã được một sơ đón tiếp bởi mái ấm nằm ở một vị trí rất đẹp nhưng lại không có địa chỉ, không bảng hiệu nên rất khó tìm. Bước vào đến sân, toàn thể thành viên: Các Sơ, các em hân hoan chào mừng với một bài hát.
Xen lẫn giây phút hỏi thăm, chia sẻ, các em có những tiết mục văn nghệ do các em thể hiện. Đến với mái ấm, ai cũng thấy được sự ấm áp, hạnh phúc được thể hiện trên khuôn mặt của các sơ và các em nhỏ.
Nhưng rồi cũng phải chia tay, phái đoàn thì về, các em thì đi học, và mỗi người trong mái ấm lại bắt tay vào việc để tạo sự ấm áp và hạnh phúc cho mình và cho người.
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét