label

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Thông báo về cuộc Đố Vui Kinh Thánh trực tiếp

THÔNG BÁO
 VỀ CUỘC ĐỐ VUI KINH THÁNH TRỰC TIẾP
 
Trong số Tĩnh Tâm phát hành tháng Ba chúng tôi đã thông báo về cuộc Đố vui Kinh Thánh trực tiếp trong toàn giáo phận. Đến nay đã có một số đông người đăng kí tham dự. Những người tham dự cần phải đăng kí để Ban Tổ chức sắp xếp tài liệu và những phương tiện hỗ trợ sinh hoạt khác. Việc đăng kí này rất đơn giản: bạn chỉ cần ghi tên (tên thánh, tên họ, tên gọi), tuổi, Giáo xứ, và gửi theo địa chỉ của chương trình Câu đố Kinh Thánh trong tập Tĩnh Tâm. Hạn chót cho việc đăng kí tham dự cuộc Đố vui Kinh Thánh trực tiếp là ngày 15 tháng 6 năm 2011. Các bạn khẩn trương lên nhé!
Các bạn cần có hai tài liệu để chuẩn bị và nắm rõ nội dung: “Dẫn vào Kinh Thánh và “Giúp học Tin Mừng theo thánh Mát-thêu”. Những tài liệu này đã được tải trên mạng của Giáo phận: http://www.gplongxuyen.org; hoặc: http://xudoanthanhquyphung.tk. Hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với cha phụ trách để nhận những tài liệu này.
Chương trình bắt đầu vào lúc 9g sáng Chúa Nhật 26-6-2011 tại Trung tâm hành hương Đài Đức Mẹ, Tân Hiệp. Cuộc thi gồm 3 chặng đường trong một hành trình Vượt Qua:
- Chặng I, Vượt qua Sinai: Gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm sơ khởi.
- Chặng II, Vượt qua Giócđăng: Những người đạt được số điểm tương đối trong chặng I sẽ bước tiếp vào chặng II của hành trình, với 20 câu hỏi trắc nghiệm khác.
- Chặng III, Vào Đất Hứa: Những người đạt được số điểm tương đối trong chặng II sẽ thi trực tiếp trên màn hình.
Những phần thưởng sẽ được trao trực tiếp cho những người xuất sắc.
Chúc các bạn chuẩn bị thật kĩ để cùng bước vào hành trình về miền Đất Lời Chúa trong niềm hân hoan và tràn đầy hi vọng.
 
Linh mục phụ trách,
Giuse Ngô Quang Trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét