label

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Đức Thánh Cha mời gọi cầu nguyện cho chuyến tông du đến Croatia



Đức Thánh Cha mời gọi cầu nguyện cho chuyến tông du đến Croatia
WHĐ (2.06.2011) – Trong buổi tiếp kiến chung ngày 1-06 tại Quảng trường Thánh Phêrô, Đức Thánh Cha Bênêđictô XVI đã chào mừng nhiều nhóm tín hữu hành hương. ​​
Ngỏ lời với nhóm khách hành hương Ba Lan, Đức Thánh Cha đặc biệt chào đón các bạn trẻ, những người sẽ tham dự buổi gặp gỡ vào thứ bảy sắp tới tại Lednica, Ba Lan. Đức Thánh Cha nói: “Hãy tạ ơn Chúa vì cuộc đời của Đức Gioan Phaolô II và vì ngài đã được tôn phong chân phước. Ngài là người cha, người hướng dẫn, là linh mục, và là người bạn của giới trẻ. Ngài đã xây nhà trên nền đá là Đức Kitô. Ngài đã trung thành cầu nguyện và thờ lạy Thánh Thể. Ngài đã mở rộng trái tim cho mọi người. Ngài đã chịu đau khổ cùng với Chúa Kitô. Ngài là người lữ hành phi thường trong đức tin. Mong sao chủ đề của cuộc gặp gỡ: “Gioan Phaolô II: Điều quan trọng là sự thánh thiện!” khiến anh chị em được phấn khởi.
Đức Thánh Cha Bênêđictô XVI cũng chào mừng các khách hành hương Croatia: “Thứ bảy và Chủ nhật sắp tới, tôi sẽ đến Zagreb để cử hành Ngày Gia đình Công giáo toàn quốc Croatia. Tôi vui mừng mong đợi cuộc họp này và mời gọi anh chị em cầu nguyện cho chuyến viếng thăm của tôi đến miền đất thân yêu này sẽ sinh nhiều hoa trái thiêng liêng, và các gia đình Kitô giáo được trở nên muối đất và ánh sáng cho trần gian”.
(Theo VIS, 1.06.2011)
 
PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét