label

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Đức Tổng giám mục Leopoldo Girelli đến thăm Giáo hội Việt Nam lần thứ ba



Đức Tổng giám mục Leopoldo Girelli đến thăm Giáo hội Việt Nam lần thứ ba
WHĐ (02.09.2011) – Từ ngày 3 đến 16/9/2011 Đức Tổng giám mục Leopoldo Girelli, Đại diện Tòa Thánh không thường trú tại Việt Nam sẽ viếng thăm mục vụ các giáo phận thuộc giáo tỉnh Huế của Giáo hội Việt Nam: Huế (3–5/9); Đà Nẵng (5–7/9); Quy Nhơn (7–9/9); Kon Tum (9–12/9); Ban Mê Thuột (12–14/9) và Nha Trang (14–16/9).
Đây là lần thứ ba Đức Tổng giám mục Leopoldo Girelli đến Việt Nam, sau chuyến viếng thăm Giáo hội Việt Nam vào dịp Hội nghị thường niên Hội đồng Giám mục Việt Nam hồi cuối tháng Tư 2011, và chuyến viếng thăm 5 giáo phận thuộc giáo tỉnh Hà Nội vào đầu tháng Sáu vừa qua.
Cũng như hai lần trước, dịp này Đức Tổng giám mục Girelli sẽ đến thăm một số giáo xứ, dòng tu. Ngài sẽ dâng lễ với giáo dân, gặp gỡ các linh mục, chủng sinh và tu sĩ. Ngài cũng sẽ chào thăm chính quyền địa phương tại các giáo phận này.
Đặc biệt, các Trung tâm hành hương cũng nằm trong chương trình viếng thăm của ngài: Trung tâm Thánh Mẫu La Vang (Tổng giáo phận Huế), Đền thánh Anrê Phú Yên, Trung tâm Thánh Mẫu Trà Kiệu (giáo phận Đà Nẵng) và Đức Mẹ Măng Đen (giáo phận Kon Tum).
 
PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét